Looking for exchange

LemmyRose

New Member
Có thể vay tín chấp ngân hàng không cần chứng minh thu nhập được không?

Khi gặp vấn đề khó khăn về tài chính, cần có một khoản tiền khá lớn để giải quyết thì việc tìm đến các gói vay từ ngân hàng chính là giải pháp mà nhiều người dân lựa chọn. Trong đó, thủ tục vốn yêu cầu những gì, điều kiện vay như thế nào luôn là điều được quan tâm nhất. Ngoài ra, các gói
SNMGFce.gif
Vay tien nhanh online trong ngay lai suat cuc thap dieu kien don gian không cần thế chấp tài sản cũng là câu hỏi được tìm hiểu rất nhiều hiện nay, đặc biệt là những sản phẩm vay không cần chứng minh thu nhập.

Vo0eBS1.jpg


Thủ tục vay dễ dàng, nhanh chóng

Vay tiền ngân hàng nhanh chóng không cần chứng minh thu nhập là hình thức vay tiền không cần tài sản tương ứng thế chấp cho ngân hàng và bạn cũng không cần phải chứng minh thu nhập của mình hàng tháng như gói vay theo lương- gói vay đang được nhiều khách hàng quan tâm. Bạn có thể vay một khoản tối đa lên đến 500 triệu đồng với mức lãi suất cực kì cạnh tranh. Có thể nói đây là một khoản vay tin chấp giúp bạn giải quyết các vấn đề pháp sinh hoặc thực hiện được các mục đích như chi tiêu, mua sắm, đi du lịch,…

Các hình thức vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập hiện nay như:

Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ: Để vay được gói Vay tiền nhanh trong ngày
7jxKOy1.gif
này, bạn cần phải có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có hiệu lực trên 12 tháng từ các tổ chức tài chính, công ty bảo hiểm bất kì ở Việt Nam; Số tiền bảo hiểm phải đóng một năm tối thiểu là 3 triệu đồng và bạn phải có hóa đơn đóng tiền được 2 kỳ( tức 6 tháng).

7MCRqLL.jpg


Vay theo bảo hiểm nhân thọ

Vay theo hóa đơn tiền điện: Đây là sản phẩm vay gây nhiều bất ngờ đối với khách hàng, điều kiện vay của nó cực kì đơn giản. Gia đình bạn một tháng chỉ cần dùng hết trên 300 nghìn tiền điện là có thể vay theo gói vay này rồi nhé. Để chứng minh tính chính xác bạn cần giữ lại hóa đơn tiền điện của 3 tháng gần nhất hoặc xác nhận của công ty điện lực.

Vay theo sim Viettel: Đối với khách hàng sử dụng sim Viettel, đây chính là gói vay đơn giản có thể giúp bạn có một khoản tiền nhanh từ ngân hàng. Chỉ với một chiếc sim bạn đang sử dụng, không kể trả trước hay trả sau, chính chủ hay sim rác, chỉ cần kích hoạt trên 2 năm là đủ.

Vay theo sao kê ngân hàng: Bạn chỉ cần có tài khoản ngân hàng của bất kỳ ngân hàng nào, có phát sinh giao dịch hàng tháng, trong tài khoản có tối thiểu 2 triệu đồng là đủ điều kiện vay theo gói vay này rồi nhé.

Chính vì vậy, bạn đang có nhu cầu
As4qllq.gif
Vay tiền nhanh lãi suất thấp không cần chứng minh thu nhập từ ngân hàng thì có thể tham khảo các gói vay trên nhé. Nếu có thắc mắc bạn có thể liên hệ của đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình của vaynhanh24h để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc hỗ trợ làm hồ sơ vay vốn tận nơi nhé.
 
Last edited:

Back
Top